ảnh trái
Phát sốt với những mẫu nhà tân cổ điển đẹp nhất năm 2021

Công ty TNHH Kiến trúc và Xây dựng New City

Hotline: 0984.866.369

Email: ktsnguyenkhactuan@gmail.com

    

Phát sốt với những mẫu nhà tân cổ điển đẹp nhất năm 2021

Ngày đăng: 07-06-2021 | 5:20 PM | 124 Lượt xem | Người đăng: admin

Những mẫu nhà tân cổ điển đẹp nhất năm 2021

Mẫu nhà ống tân cổ điển
Mẫu thiết kế nhà ống tân cổ điển nổi bật với các đường nét họa tiết đắp nổi ở cột và ban công. Tạo hình ấn tượng mang đến một sắc thái mới. nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng, quý phái.

Sơn ngoại thất màu trắng sứ tôn thêm vẻ nhã nhặn cho ngôi nhà, màu trắng sứ đang là xu hướng mà các chủ đầu tư luôn hướng đến cho ngôi nhà của mình
 
Mẫu nhà 2 tầng mái Thái tân cổ điển
Tổng thể hình dạng sử dụng đặc tính của các khối hình hộp, hình chữ nhật để thể hiện sự vuông văn, mạnh mẽ, giúp cho kiến trúc công trình trở nên vững trãi, bề thế. Sự tỉ mỉ trong thiết kế còn thể hiện trong từng đường chỉ phào sử dụng cho ngoại thất. Những đường ngang trên tường tạo thêm nhịp điệu và điểm nhấn cho các bức tường.

Kết hợp vớikiểu mái thái vô cùng sang trọng. Mái đua trong thiết kế được kiến trúc sư cắt giảm tối đa, điều này giúp tổng thể công trình trở nên đồ sộ hơn. Phần tường thu hồi với dạng phổ biến là hình tam giác cân. Kiến trúc sư còn đưa thêm một số chi tiết uốn lượn bằng bê tông giả gỗ để tạo điểm nhấn khác lạ.
Mẫu biệt thự tân cổ điển


Phong cách tân cổ điển luôn toát lên vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng, nét đẹp nhẹ nhàng tinh tế, nhưng vẫn đậm nét uy quyền với mái vòm quyền lực . Các chi tiết được sắp đặt một cách có trật tự, quy luật với tỷ lệ hài hòa, đẹp mắt. các phào chi đắp nổi hoặc kẻ chìm trong các diện tường và các chi tiết kiến trúc như cột phào cửa sổ, điểm mái.. tạo ra những mảng sáng tối trên nền màu sắc trang nhã. Những chi tiết phào chỉ là một trong những nét đặc trưng của lối kiến trúc tân cổ điển, phào chỉ được tinh giản đi nhiều so với kiến trúc cổ điển nhưng vẫn giữ được nét tráng lệ cho căn biệt thự mà không gây nên cảm giác rối mắt hay rườm rà.

Địa chỉ thiết kế mẫu nhà tân cổ điển đẹp nhất Hải Dương

Nhắc đến thiết kế mẫu nhà tân cổ điển đẹp nhất tại Hải Dương thì không thể không nhắc đến Công ty TNHH kiến trúc và xây dựng New City được. Đến với Kiến trúc New City bạn có thể thoải mái đưa ra những quan điểm, ý tưởng thiết kế ngôi nhà của riêng mình. Từ đó các kiến trúc sư sẽ đưa ra cho bạn bản thiết kế hoàn hảo nhất đúng theo yêu cầu của bạn.
Bạn hãy liên hệ qua http://kientrucnewcity.vn/ để được tư vấn miễn phí nhé.

 Chia sẻ

Để sở hữu những mẫu thiết kế nhà đẹp và dịch vụ xây nhà trọn gói chất lượng

Bản quyền thuộc về Công ty TNHH Kiến trúc và Xây dựng New City

Gọi ngay: 0984.866.369