Ý nghĩa lôgô New City
Lôgô là một bộ phận không thể thiếu trong bộ nhận diện thương hiệu của mỗi công ty.
Lôgô NEW CITY toát lên được sự chuyên nghiệp và định hướng tương lai của chính mình.
* NEW – MỚI: Chúng tôi luôn luôn tìm tòi, học hỏi, sáng tạo những ý tưởng mới, công nghệ mới, triết lý thiết kế mới phục vụ cuộc sống. Đồng thời "NEW" đồng nghĩa không bao giờ là "CŨ, LẠC HẬU, CHẬM TIẾN, HẾT MỐT...".
* CITY – THÀNH PHỐ: Khát khao mở rộng hoạt động ra các tỉnh và thành phố trên toàn quốc.
* HOA GIÓ 4 CÁNH: Thể hiện 4 hướng phát triển của Công ty: Đông - Tây - Nam - Bắc.
Tin khác
Chọn theo danh mục
Bài viết mới nhất
Liên kết nhanh